Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Cảm nhận về máy sưởi dầu và đèn sưởi của Bequeen Việt Nam

Tuần vừa qua đoàn thị sát của công ty Bequeen Việt Nam đã có chuyến viến thăm các gia đình đang sử dụng sản phẩm máy sưởi dầuđèn sưởi nhà tắm của công ty. khi chúng tôi đã được các hộ gia đình đón chào rất nhiệt tình. sau khi kiểm tra qua sản phẩm, chúng tôi đã lấy ý kiến  người dùng về sản phẩm.
Bác Hương - Mai Liệt: Từ khi bác dùng đèn sưởi nhà tắm braun đến giờ bác không còn ái ngại mỗi khi đi tắm nữa, đèn sưởi sưởi rất tốt sưởi ấm nhanh, hết lạnh. không có nó chắc giờ không chịu được nữa hihih
chị Hòa - Quỳnh Liên: Nhà chị dùng máy sưởi dầu hãng Tiross thấy sưởi ấm tốt, bé nhà chị từ khi có máy sưởi dầu đến giờ ngủ ngon và không còn khóc đêm nữa, chị hài lòng về sản phẩm của bên em. chị sẽ giới thiệu các bạn lấy sản phẩm bên em
Anh Hùng - Quỳnh Đôi: Từ khi bà xã dùng đèn sưởi nhà tắm, bà xã đỡ cằn nhằn tụi nhỏ hẳn, chúng mùa lạnh lười tắm vì lạnh giờ ấm rồi lại tắm cả ngày trong đó, hihi hơi tốn điện chút nhưng mà sạch sẽ là được rồi, các con vui là anh cũng vui
Giấy Chứng Nhận Đại Lý Tiross
Chị Huyền - Lĩnh Namm: ngày trước mình rất sợ mùa đông, vì mình tính hay sử dụng nhà tắm, mà mỗi khi đông về lạnh lắm vào đó thường xuyên dễ bị cảm. nhưng từ khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm braun thấy ấm và không còn sợ mỗi khi vào đó nữa. Còn máy sưởi ấm bên bạn cũng rất tốt, mình hởi giá thì thấy rẻ hơn chỗ khác mà thích nhất là chế độ bảo hành trong vòng 30 ngày. mình rất hài lòng về sản phẩm.
Còn bạn bạn đã sử dụng máy sưởi dầu và đèn sưởi nhà tắm của chúng tôi chưa? hãy liên hệ ngay để nhận được những sản phẩm tốt nhất
Liên hệ
HN: 29H, Phương Liệt, Thanh Xuân
Điện thoại: 046.291.2326 - 046.291.2943
Hotline:0908208986-0964731122-0982083928

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét