Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Đèn sưởi nhà tắm đến tay người dùng tại Lào Cai

Tuần vừa quan đoàn kỹ thuật và đội tư vấn thuộc công ty Bequeen Việt Nam đã có mặt tại Lào Cai, đây là quả một tỉnh thành khá xa trung tâm Hà Nội, đường đi lại cũng rất khó khăn, nhưng vì sứ mệnh của mỗi nhân viên mang trên mình, các anh đã có mặt tại Lào Cai đúng hẹn.
Ngày đầu tiên một số sản phẩm như Đèn sưởi nhà tắm Braun được đưa ra bày bán và giới thiệu sản phẩm thì gần như ở đây người dùng còn chưa có khái niệm về máy sưởi ấm, sang ngày thứ 2 sự hiếu kỳ của người dùng về các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm ngày càng đông và đã bắt đầu có một số khách hàng hỏi thêm về sản phẩm.


Sang ngày thứ 3 sản phẩm đã bắt đầu được bán đi với số lượng đang tăng lên dần, bà con đã hiểu hơn về sản phẩm đèn sưởi nhà tắm, và đã có những đơn hàng đặt nhập về số lượng hàng loạt.
Với sự tư vấn nhiệt tình của anh em tổ tư vấn, các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm khác như Đèn Sưởi Kangaroo, Đèn sưởi Kottmann, Đèn Sưởi Heizen, Đèn Sưởi Hans cũng đã được  bán gần hết.
Kết thúc đợt bán hàng tư vấn cho người dùng tại Lào Cai, anh em kỹ thuật bequeen việt Nam đã hết sức phấn khởi vì số lượng hàng đã bán vượt qua mức được đề ra và người dân Lào Cai thật nhiệt tình và mến khach đã để lại những ấn tượng rất tốt đẹp và thân thiện với người nơi đây

Điểm tiếp theo cho tuần tới anh em sẽ lên đường đến với Điện Biên, một mảnh đất anh hùng

Thông tin liên hệ
Công ty Bequeen Việt Nam
Hotline: 0908.208.986 - 0964.73.11.22

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét